วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เปิดBlogger เปิดใจ

เอาละค่ะ วันนี้ก็จะมา เปิดBlogger  เปิดใจ ก็ต้องทำตามหัวข้อที่ครูสั่งมา(ไม่ให้หนูโกหกด้วยอ่า T^T)

1.ชื่อและความเป็นมา เป็นมาอย่างไร ทำไมถึงได้ชื่อนี้?
     ก็ชื่อจริงชื่อ เกตุวดี จันขัน  ชื่อก็พ่อเป็นคนตั้งให้(มีความหมายหรือป่าวอันนี้ก็ไม่รู้) ชื่อเล่นชื่อ หมิว อันนี้พ่อก็เป็นคนตั้งให้เหมือนกัน เพราแม่ก็ตัวอักษร ม.ม้า พ่อเล่าให้ฟังว่าตอนแรกตั้งชื่อ หมู,หมา,แมว แล้วก็ได้มาเป็น หมิว (ไม่รู้ว่าพ่อหลอกหรือป่าว)

2.ความลับ เรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยหรือพูดให้ใครฟังมาก่อน?
    ก็น่าจะเป็นเรื่องตอนสมัยเด็ก ตอนเด็กจะซนมาก ชอบเล่นอะไรๆเหมือนผู้ชาย(เกือบจะเป็นทอมละ) เรื่องมันมีอยู่ว่า ว่า ว่า ที่บ้านจะมีอยู่ 3 ครอบครัว 3 ครอบครัว นี้จะมีอายุไล่เลี่ยกันก็จะมี หมิว พี่กร(พี่ชาย) พี่ปุ๋ย(ลูกพี่ลูกน้อง รุ่นเดียวกับพี่ชาย) หมิวจะชอบเล่นกับพวกพี่เค้ามากก แล้วหลังบ้านก็จะเป็นทุ่งนา เดินผ่านทุ่งนาไปก็จะเจอแม่น้ำ ช่วงหน้าร้อนมักจะพากันเดินผ่านทุ่งนาไปเล่นน้ำ ตอนนั้นหมิวยังเด็กว่ายน้ำไม่เป็น ได้แต่ไปนั่งดูพี่ๆเค้าเล่นน้ำกัน(เศร้า(T^T)) แล้วเหตุการณ์ก็จะเริ่มเกิดขึ้น หลังจากนั่งดูพี่ๆเค้าเล่นน้ำไปสักพักก็ได้ยินเสียงพี่ปุ๋ยกะโตนบอกว่า "หมิว!!! ช่วยพี่ด้วย พี่จะจมน้ำ" ไอ้เราก็รักพี่เค้ามากเหลือเกินไม่ได้คิดอะไร พอวิ่งลงไปในน้ำ(น้ำลึกด้วย)กลับกลายเป็นเราจมน้ำซะเอง(อาย ^///^) โดยมารู้ทีหลังว่าพี่เค้าแกล้งเราอ่า งอนไปพักใหญ่เลยละ

3.ชอบหรือเกลียดอะไรมากๆ(เอาเป็นของกินแล้วกันนะ )?
   ชอบ : กินขนมหวาน  ถ้าอาหารก็จะเป็น แกงเขียวหวาน แกงเผ็ด
   เกลียด : ผัก !!! เพราะว่าตอนเด็กๆแม่เอาผักมาให้กิน แต่พอกินแล้วมันขมมาก ก็เลยเกลียดตั้งแต่นั้นมา 555

4.เรื่องที่ชอบทำเปิ่นๆ?
    เป็นคนที่ชอบพูดหัวเราะเสียงดัง จนเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆถึงกับอาย 555555555

5.ความซนที่แสบๆในวัยเด็ก
    ก็คงจะไม่พ้นเรื่องชกต่อยอ่านะ 5555 ชอบต่อยกับเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียน พอตอนเย็นกลับบ้านแม่บอกจะเอาเรื่องเพื่อผู้ชายที่ต่อยกัน แต่พอไปหาที่บ้านแม่กลับบอกว่าไม่เอาเรื่องแล้ว....เพราะว่าเพื่อนผู้ชายคนกันนั้นมันอาการหนักเอาการเลยละ 55555555555
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น